Ý nghĩa của số 8 là gì? Những ai sẽ phù hợp dùng sim có số 8

27/10/2022

Trên thực tế có rất nhiều số, cặp số để lựa chọn và một người cũng có thể phù hợp với nhiều số khác nhau. Hiện nay có nhiều người muốn gửi gắm nhiều điều vào 10 con số của điện thoại mình. Bởi vì, điện thoại luôn gắn liền với các mối quan hệ làm ăn, đối tác, công việc. Chính vì thế, phải chăng, việc lựa chọn con số 8 có thể mang tới một cuộc sống tốt đẹp và suôn sẻ. Hãy cùng simtoanquoc.vn đi tìm ý nghĩa của số 8 qua bài viết sau nhé!

Ý nghĩa của số 8 theo quan niệm phương Đông

Người ta thường nghĩ, trong tiếng Hán 8 được đọc là ‘Bát’ gần giống với Phát nghĩa phát triển, phát đạt nên con số 8 này thường được cho là con số may mắn, được nhiều người yêu thích cũng chính vì điều đó. Ngoài ra, cái gì cũng sẽ có hai mặt của nó, do 8 là bội số của 4 nên sẽ mang lại nỗi lo tai ách nhân đôi mà số 4 mang lại. Bên cạnh đó, 2 số 8 còn lại mang nghĩa là cát trong ‘như ý, cát tường’. 

Số 8 theo quan niệm phương Đông là một con số may mắn 

Số 8 theo quan niệm phương Đông là một con số may mắn 

Ý nghĩa của số 8 trong phong thủy

Muốn biết một con số có tốt đẹp hay không, người ta sẽ dựa vào yếu tố phong thủy để quyết định.

Bạn đã biết ý nghĩa của số 8 trong phong thủy chưa?

Bạn đã biết ý nghĩa của số 8 trong phong thủy chưa?

Trong phong thủy thì khác, số 8 chính là ‘bộ lọc’ giúp ngăn chặn những điều xấu vào không chỉ chủ nhân của nó và cả ngôi nhà của họ. Người mang số mệnh là 8 thường sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin và đa số họ đều rất được hưởng số vượng quý. Sự mạnh mẽ, tự tin thường sẽ toát lên ở những con người có số mệnh này. Có thể, chính vì điều đó mà họ mới gặt hái được rất nhiều thành công đến vậy.  

>>> Xem thêm: Ý nghĩa của số 4

Ý nghĩa số 8 theo Kinh dịch, Ngũ hành

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã nghe đến từ ‘Bát Quái’ biểu trưng cho sức mạnh của thiên nhiên, của Vũ Trụ, từ đó ta có 8 quẻ: Càn (Trời), Khôn (Đất), Chấn (Sấm), Tốn (Gió), Ly (Lửa), Khảm (Nước), Cấn (Núi), Đoài (Đồng cỏ). Ta còn gặp số 8 hay ‘bát’ này trong 8 hướng, bát âm, bát tiên hay bát bửu. Từ đó, cho thấy 8 chính là con số của sức mạnh, quyền lực và sự trường cửu. 

Trong Tôn giáo, Đạo Lão có 8 điểm bát tử còn Phật giáo có Bát chánh, tất cả đều có ý nghĩa tốt lành - tự sinh, tự nhân, một vòng luân hồi của sinh và phát. 

Theo Ngũ hành thì số ứng với sao Bát Bạch (Tả Phù) thuộc Thổ. Chính vì vậy mà sinh vượng trong ‘vượng thổ’ rất phù hợp cho người có liên quan đến các lĩnh vực như Bất Động Sản rất dễ mang lại rất nhiều công danh phú quý, vạn sự như ý. . 

Luận giải ý nghĩa số của 8 trong thần số học

Số 8 là con số có ý nghĩa độc lập, tự tin và luôn được xem là chỗ dựa vô cùng đáng tin cậy của mọi người. Con số này sẽ gắn liền với người đứng đầu, gánh vác của một nhóm hay doanh nghiệp. Nếu xét về mặt trí tuệ thì những người thuộc số 8 luôn khó bày tỏ tình cảm của mình.

Thế mạnh vượt trội cùng khả năng chịu áp lực cao chính là những ưu điểm của số 8. Những con người này sẽ có vốn kiến thức cao về tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

Số 8 hợp và khắc với những ai?

Theo quan niệm phong thủy, số 8 là số thuộc hành Kim và Kim sinh Thủy nên chắc chắn những người mệnh Kim, Thủy nên lựa chọn con số 8 này. Ngược lại, với những người mệnh Hỏa và Thổ không nên chọn số 8 bởi bạn có thể sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, công việc. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc khi sử dụng con số 8 này nhé, vì không phải ai khi sử dụng con số này đều mang lại may mắn và những điều tốt lành.

Số 8 có những ý nghĩa gì trong sim số đẹp?

Số 8 điều kiện cho công việc của bạn thêm thuận lợi

Số 8 điều kiện cho công việc của bạn thêm thuận lợi

Trong lĩnh vực sim số đẹp, người ta tin rằng con số 8 có thể giúp công việc của bạn thuận lợi, phát triển mạnh mẽ hơn. Vì vậy, khi lựa chọn sim kinh doanh, buôn bán khách hàng thì thường ưu tiên sim tam hoa 8, sim tứ quý 8, lục quý 8 hay sim lộc phát 68.

Ý nghĩa sim số đẹp khi đi kèm với số 8

Số 8 trong sim số đẹp thường sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều điều vận may cũng như thuận buồm xuôi gió trong các vấn đề về tiền bạc hay công danh sự nghiệp. Sở hữu con số 8 này bạn sẽ có xu hướng ngày càng phát triển, làm ăn phát đạt. Chính vì vậy, đây chính là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

+ 38: Thần tài bé

+ 78: Thần tài lớn

+ 68: Lộc phát

+ 86: Phát lộc

+ 839: Phát trường cửu (sự phát triển lâu dài và vô cùng vững chắc)

+ 283: Sự phát triển cân bằng và vững chắc (gần giống với 839 nhưng ý chỉ nhiều lĩnh vực hơn)

+ 1368: sinh tài lộc phát

+ 168: có sự khởi đầu may mắn cho sự phát triển sau này

+ 8389: Phát tài, phát lộc

+ 568: cả năm lộc phát

+ 6868: lộc kép, thành công nhân đôi

+ 968: sự phát triển đạt đến đỉnh cao và lâu bền

+ 868: là bộ số gánh: phát lộc, lộc phát

+ 568: là bộ số tiến: sinh lộc phát

+ 856: quanh năm lộc phát

+ 368, 268, 283, 286, 638: đều là các bộ số kết hợp các ý nghĩa tốt đẹp: mãi mãi, lộc, phát, tài,...

+ 777879: Thiên thời, địa lợi và nhân hòa

Trên đây là một số thông tin cơ bản về ý nghĩa số 8 mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Con số 8 này luôn mang đến một sức mạnh bí ẩn và tác động tích cực lên cuộc đời của mỗi người, hơn hết, là những người đang có các mục tiêu lớn trong sự phát triển trong việc kinh doanh, đất đai. Chúc các bạn tìm được con số phù hợp nhất nh

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status