Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký sim 4G Mobifone nhanh nhất

27/10/2022

Mạng 4G Mobifone hiện nay đã phủ sóng trên toàn quốc, khách hàng muốn sử dụng mạng 4G tốc độ cao cần phải đăng ký sim 4G Mobifone và sử dụng thiết bị có hỗ trợ mạng 4G LTE mới có thể truy cập internet mạng 4G trên di động. Hiểu được sự thiết yếu trong việc đăng ký sim 3G Mobifone lên sim 4G Mobifone nhà mạng Mobi đã hỗ trợ đổi sim 4G Mobi miễn phí tại nhà hoặc tại điểm giao dịch Mobifone gần nơi bạn sống. 

Khách hàng đang sử dụng sim 3G của Mobifone bao gồm cả sim di động và sim Fast Connect thì có thể tiến hành chuyển đổi sim 4G Mobifone miễn phí với 2 cách đơn giản. Đổi sim tại cửa hàng Mobifone và đổi sim 4G Mobifone ngay tại nhà. Chi tiết từng cách đổi sẽ được simtoanquoc.vn giới thiệu đến bạn thông qua nội dung bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

2 Cách đăng ký sim 4G Mobifone miễn phí nhanh nhất

Để thực hiện đổi sim 4G Mobifone thì quý khách hàng có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Đăng ký sim 4G của Mobifone miễn phí tại cửa hàng

Đăng ký sim 4G của Mobifone

Đăng ký sim 4G của Mobifone

Nhà mạng Mobifone phát hành sim 4G Mobifone miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ sim 3G lên 4G Mobifone. Theo đó, để thực hiện chuyển đổi thì khách hàng chỉ cần mang đầy đủ giấy tờ đến cửa hàng Mobifone gần nhất để thực hiện chuyển đổi. Bao gồm:

+ Giấy chứng minh hoặc thẻ căn cước công dân đã có đăng ký sim chính chủ.

+ Thẻ sim Mobifone bạn muốn thực hiện chuyển đổi.

Đến cửa hàng Mobifone với đầy đủ giấy tờ cần chuẩn bị sau đó giao dịch viên sẽ hỗ trợ đăng ký sim 4G Mobifone cho khách hàng chỉ trong vòng 5 phút. Không phải thực điền những thông tin cá nhân như trước đây, cũng không cần khai báo các số điện thoại, nên việc chuyển đổi sẽ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Lưu ý: Đổi sim 4G của Mobifone, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước cho lần đầu chuyển đổi.

>>> Tìm hiểu thêm: Các gói cước data Mobifone

Cách 2: Hướng dẫn đăng ký sim 4G Mobifone tại nhà đơn giản nhất:

Đăng ký sim 4G Mobifone tại nhà

Đăng ký sim 4G Mobifone tại nhà

Đây chính là cách chuyển đổi vô cùng tiện lợi, khách hàng có thể thực hiện không chỉ cho chính mình mà còn có thể chuyển đổi giúp cho người thân, bạn bè… Với cách đăng ký sim 4G Mobifone tại nhà, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Mua 1 phôi sim 4G mạng Mobifone tại cửa hàng Mobifone.

+ Bước 2: Thực hiện thao tác USSD trên sim cũ bằng cú pháp *090*7#OK.

+ Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra thông báo đổi sim 4G Mobifone, bạn hãy chọn phím 2 để tiếp tục.

+ Bước 4: Nhập dãy số seri của phôi sim 4G Mobifone bạn đã được mua tại cửa hàng để thực hiện chuyển đổi.

Sau thao tác chuyển đổi, tổng đài Mobifone sẽ gửi tin nhắn thông báo mà bạn đã có thể chuyển đổi sim 4G Mobifone thành công. Hãy lắp sim 4G Mobifone mới vào điện thoại của bạn để kiểm tra nhé.

Lưu ý khi đăng ký sim 4G MobiFone 

Lưu ý khi đăng ký sim 4G MobiFone

Lưu ý khi đăng ký sim 4G MobiFone

Sau đây là những lưu ý khi đăng ký sim 4G MobiFone:

- Việc chuyển đổi sim sẽ chỉ bảo lưu tài khoản di động và không bảo lưu danh bạ trên sim. Trước khi thực hiện chuyển đổi bạn nên sao chép danh bạ vào điện thoại để không làm mất danh bạ điện thoại nhé.

- Để truy cập Internet với tốc độ 4G, các bạn cần đáp ứng 3 điều kiện là: sử dụng sim 4G, điện thoại có hỗ trợ mạng 4G và đang trong khu vực phủ sóng 4G MobiFone.

- Sau khi thực hiện đổi sim thành công thì các bạn chỉ cần đăng ký gói cước 4G Mobifone là có thể lướt nét tẹt ga với các công nghệ kết nối không dây thế hệ thứ 4 rồi. Nhanh chóng đăng ký để có thể trải nghiệm hoàn hảo hơn và tiết kiệm hơn bao giờ hết nhé

- Miễn phí khi đổi sim 4G MobiFone trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2022. Sau thời gian này thì cước phí đổi sim là: 25.000đ/sim.

- Thời gian thực hiện: từ 20 đến 30 phút tuỳ cửa hàng.

Đổi sim 4G Mobifone miễn phí nhưng lại mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm truy cập mạng cực kỳ thoải mái. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng chọn cho mình một cách chuyển đổi phù hợp để tiến hành đổi sim 4G Mobi ngay nhé, chúc bạn thực hiện chuyển đổi thành công!

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status