Đầu số 09 là sim gì? Điểm lại những nhà mạng có sim đầu 09

30/08/2022

09 là một trong những đầu số có ý nghĩa, giá trị phong thủy rất đẹp nên được nhiều nhà mạng sử dụng. Để tăng thêm giá trị của sim và tạo ra sự khác biệt mà mỗi nhà mạng đều ghép thêm 1 chữ số đẹp khác vào nó. Tuy nhiên, hiện vãn nhiều người chưa biết đầu số 09 là sim gì và thuộc quyền quản lý của những nhà mạng nào. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và cung cấp thêm một số đầu số 09 từ các nhà mạng lớn.

Đầu số 09 là sim gì? Có ý nghĩa như thế nào?

Hiện các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone,... đang cung cấp và trực tiếp quản lý những sim có đầu số 09. Đây là đầu số không chỉ đẹp về hình thức mà nó còn mang nhiều giá trị, ý nghĩa khác như sau:

Thông tin và ý nghĩa của đầu số 09

Thông tin và ý nghĩa của đầu số 09

Theo dân gian: Số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ còn số 9 đại diện cho quyền lực, sức mạnh và địa vị. Sự đối lập này sẽ là động lực thúc đẩy chủ nhân phải không ngừng cố gắng ngay từ bước đầu tiên để đạt được sự thành công trong sự nghiệp.

Theo phong thủy: Số 0 là số chẵn có thuộc tính Âm và số 9 là số lẻ có thuộc tính Dương. Do đó, khi hai số này kết hợp với nhau sẽ có sự cân bằng giữa âm dương, cực tiểu và cực đại. Điều đó mang đến cho chủ thuê bao sự hòa hợp, ổn định và gặp nhiều may mắn.

>>> Đọc thêm: các đầu số Vinaphone

Lợi ích của việc mua sim có đầu số 09

Chất lượng tốt, nhiều ưu đãi: Các đầu số 09 chủ yếu đều do các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobi cung cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín và chất lượng. Ngoài ra, để thu hút được nhiều khách hàng thì các nhà mạng còn cung cấp thêm nhiều gói cước, dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Lợi ích khi sở hữu sim có đầu 09

Lợi ích khi sở hữu sim có đầu 09

Tài vận được thay đổi theo hướng tích cực: Ý nghĩa của đầu số 09 rất là đẹp nên khi nó kết hợp cùng các đuôi số đẹp khác có thể giúp ích cho chủ nhân. Nó sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc việc và cuộc sống hạnh phúc.

Thể hiện đẳng cấp của chủ nhân: Hầu hết những người có đẳng cấp hay địa vị cao trong xã hội đều ưa chuộng những chiếc sim số đẹp, sim VIP. Nó không chỉ mang đến sự may mắn mà còn khẳng định sự uy quyền, thành đạt và danh vọng của họ. Hơn nữa, có những sim VIP có giá trị rất cao và không phải ai cũng mua được.

Các đầu số 09 mà các nhà mạng đang sở hữu năm 2022

Từ sau khi Bộ Thông Tin và Truyền Thông quyết định thay đổi 11 số điện thoại thành 10 số, các nhà mạng đã nhanh chóng áp dụng và thực hiện thay đổi các đầu số. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại cho bạn những đầu số 09 của từng nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone đang cung cấp năm 2022.

Các đầu số 09 của Viettel sau khi thay đổi

Viettel chính là “người anh cả” trong thị trường Thông tin và Viễn Thông Việt Nam. Với lịch sử nhiều năm hoạt động, nhà mạng đã gửi đến hàng nghìn người tiêu dùng với vô số sim điện thoại. Trong đó, hiện Viettel đang có 3 đầu số 09 là 096, 097, 098 và không chuyển đổi. Trong đó, đầu 097 được nhà mạng cấp từ năm 2006.

Những đầu số 09 của Vinaphone

Các đầu số 09 mà Vinaphone đang cung cấp

Các đầu số 09 mà Vinaphone đang cung cấp

Cũng tương tự như Viettel, nhà mạng Vinaphone cúng sở hữu 2 đầu số 09 là 091 và 094 không bị chuyển đổi. Tuy đầu số 091 xuất hiện lâu trên thị trường nhưng nó chưa bao giờ giảm nhiệt. Bởi đây là đầu số tượng trưng cho sự ao ước mãnh liệt của thế hệ 9x, 8x.

Không chỉ vậy, đi cùng với tượng đài 091 thì 094 cũng không hề kém cạnh khi mang ý nghĩa phong thủy tuyệt đẹp. Số 4 là con số ứng với sao Tứ Lục nên nó tượng trưng có các loài thực vật quý có sức sống mãnh liệt. Khi đứng chung với đầu 09 thì ý nghĩ của sim 094 càng thêm giá trị. Do vậy, đây là đầu số được nhiều người săn đón và lựa chọn.

Các đầu số 09 của nhà mạng Mobifone

Tuy mới thành lập năm 1993 nhưng bằng sự đa dạng và không ngừng học hỏi của mình, nhà mạng Mobifone đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện Mobifone đang cung cấp 2 đầu số 09 là 090, 093 cùng nhiều đầu số khác cho mọi người. 

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp đầu số 09 là sim gì và các đầu số 09 mà từng nhà mạng đang cung cấp. Nếu còn thắc mắc khác về sim thì bạn hãy liên hệ website simtoanquoc.vn hoặc số điện thoại Tổng đài.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status