Ý nghĩa của số 4 là gì? Những ai sẽ phù hợp với con số 4 khi chọn sim

27/10/2022

Ý nghĩa của số 4 là gì? Ý nghĩa số 4 như thế nào trong cuộc sống, trong phong thủy và trong sim số điện thoại. Đây là nội dung đang được nhiều người quan tâm, thế nên simtoanquoc.vn sẽ chia sẻ những ý nghĩa của số 4 thông qua bài viết này

Ý nghĩa của số 4 theo phong thủy

Số 4 có ý nghĩa gì theo thuyết âm dương?

Số 4 chính là một số chẵn mang năng lượng âm, mà thuộc tính âm lại đại diện cho sự mềm mỏng, nhu thuận, ổn định, ít biến cố, sóng gió và gian truân. Với đặc tính vượng âm thì con số 4 này sẽ hợp với những người thuộc dương mạng, bởi âm dương kết hợp sẽ bình hòa, đây chính là trạng thái cân bằng hoàn hảo nhất, hứa hẹn giúp người dùng nhận được nhiều may mắn, tài lộc. Để xác định người thuộc dương mạng gồm những tuổi nào thì bạn nên sử dụng âm dương nghịch lý. Học thuyết này sẽ căn cứ vào thiên can và địa chi để phân biệt âm dương mạng của tuổi. Áp dụng thấy số 4 hợp với người có thiên can Giáp - Mậu - Canh - Nhâm; địa chi Tý - Dần - Ngọ - Thân - Tuất. 

Ý nghĩa của số 4 theo phong thủy

Ý nghĩa của số 4 theo phong thủy

Ý nghĩa số 4 là gì trong kinh dịch

Trong kinh dịch, số 4 được ứng với quẻ số 24 Địa Lôi Phục, mang ý nghĩa tiếng sấm nổ đầu tiên báo hiệu đông đã hết, bắt đầu chuyển giao sang mùa xuân. Đó là một tia sáng, niềm hy vọng trong một thời kỳ u ám, hỗn độn. Hiểu một cách đơn giản nhất ý nghĩa số 4 theo kinh dịch vô cùng tốt đẹp, dự báo một cuộc sống thăng tiến, bắt đầu phát triển, mọi sự đều thuận thành như ý.

Con số 4 có ý nghĩa gì trong ngũ hành?

Trong vũ trụ có 5 dạng năng lượng mạnh mẽ đó là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Con số 4 trong vũ trụ mang năng lượng Mộc. Con số này sẽ mang đến nhiều vận may đối với người mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Mộc. Bên cạnh đó người mệnh Mộc có thể sử dụng con số này làm con số may mắn bởi vì Mộc - Mộc là mối quan hệ tương trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Ngược lại, người mệnh Thổ cần nên tránh sử dụng con số này vì giữa con số 4 và người này tồn tại mối quan hệ tương khắc, không tốt. 

>>> Đọc thêm: ý nghĩa của số 8

Ý nghĩa số 4 khi kết hợp với những con số khác tốt hay xấu?

- Ý nghĩa số 40: Số này được tạo bởi con số 4 và số 0, nó sẽ đại diện cho sự giao hòa, cân bằng âm dương, mang tính bình ổn, vững chắc trong công việc.

- Ý nghĩa của số 41: số 1 là con số độc tôn, độc nhất khi kết hợp với con số 4 sẽ mang ý nghĩa cuộc sống cân bằng, hài hòa mọi thứ, sự nghiệp vững chãi.

- Ý nghĩa số 42: Con số này có ý nghĩa tăng trưởng, thể hiện ý chí phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp. 

- Ý nghĩa của số 43: Số này theo quan niệm dân gian sẽ tượng trưng cho sự cứng rắn, quyết liệt diệt trừ điều xấu.

- Ý nghĩa con số 44: Khá nhiều người e ngại con số này vì số 44 là tử tử, nhân đôi xui xẻo nhưng đây lại là sai lầm bởi 4+4=8 mà 8 lại là “Phát”, vì vậy số 44 đại diện cho may mắn, hưng thịnh, sung túc.

- Ý nghĩa số 45: Con số này mang ý nghĩa cho tình cảm gia đình yên ấm và hạnh phúc

- Ý nghĩa con số 46: Đại diện cho sự phấn đấu, nỗ lực vươn lên gặt hái nhiều thành quả trong cuộc sống. Bên cạnh đó do số 6 còn là Lộc nên số 46 mang ý nghĩa tài lộc may mắn

- Ý nghĩa số 47: Con số 7 chính là con số của phật giáo, mang bí ẩn tạo nên sự phát triển cố gắng. Do vậy số 47 này có ý nghĩa rằng nếu vượt lên chính mình, đạp lên khó khăn mà đi lên ắt sẽ thành công.

- Ý nghĩa của số 48: Con số này mang đến ý nghĩa phát tài, may mắn

- Ý nghĩa số 49: Đây chính là con số mà người Á Đông thường e sợ bởi trong dân gian số này đại diện cho 49 ngày mất của người chết, thường sẽ mang đến nhiều vận xui khi sử dụng.

Ý nghĩa số 4 khi kết hợp với những con số khác

Ý nghĩa số 4 khi kết hợp với những con số khác

Ý nghĩa số 4 là gì trong chọn sim điện thoại

Những người hợp với sim có con số 4

- Luận ý nghĩa số 4 thì những người ở trong cách cục mệnh lý có tổ hợp bộ bốn sao như là bộ Tứ Linh, bộ Dương Lương Xương Lộc, bộ Tử Phủ Vũ Tướng, bộ Âm Dương Xương Khúc... đều rất tốt khi sử dụng sim điện thoại có nhiều số 4. Năng lượng các sao được cường hóa mạnh mẽ và giúp cho người sử dụng ngày càng thăng tiến, phát đạt hiển hách hơn

- Ý nghĩa con số 4 còn phù hợp với đối tượng giới trẻ, đang học tập, nghiên cứu, chí thú phấn đấu vì công danh, khoa bảng mà dùng sim có đặc điểm trên thì sẽ học hành tiến bộ, bảng vàng đề danh, đã quyết là thành, đã thi là đỗ, lập công danh bằng trí tuệ, bút nghiên. Tương tự như vậy, những người đang làm công tác nghiên cứu, dạy học, sáng tác hay có nguyện vọng trọng học, trọng hiền thì sử dụng sim điện thoại này tất được như nguyện ước, con cháu sau này sẽ giỏi giang, vượng khí khoa danh truyền đời này sang đời khác.

Những người không phù hợp với việc sử dụng sim có số 4

- Theo ý nghĩa số 4 thì những người sinh năm âm, mệnh Thổ thì không hợp đối với sim có đặc điểm nói trên vì mất cân bằng về âm dương và lại bị tương khắc với bản mệnh. Đối với những người mà có tổ hợp Tứ Trụ kỵ hành Mộc thì cũng không nên dùng, gây bất lợi về sức khỏe và đầu óc khó tập trung, bị phân tan, gan mật suy kém, ứ trệ, ăn không ngon miệng, đắng miệng, da vàng, xanh, tay chân tứ chi đều sẽ bị tê nhức, mỏi đốt sống cổ, vai gáy...

- Theo ý nghĩa số 4 thì những người có mệnh gặp các sao Hóa Kỵ hoặc Cự Môn không lợi khi sử dụng sim có nhiều số 4. Nguyên nhân đó là các sao này vốn có đặc điểm thị phi, tai tiếng, khi gặp thêm một sim có Mộc khí vượng thì càng dễ chiêu oán thị phi hơn, bị mang tiếng, hiểu lầm, cãi vã, bị ném đá, phê bình... rất nặng nề, liên tục và thường xuyên

Ý nghĩa số 4 là gì trong chọn sim điện thoại

Ý nghĩa số 4 là gì trong chọn sim điện thoại

Trên đây chính là những ý kiến bình luận về số 4 có ý nghĩa gì và cách ứng dụng ý nghĩa của số 4 trong sim số điện thoại theo phong thủy. Chúc các bạn tìm được con số ưng ý nhất

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status